- Tính năng lời bài hát giống như câu chuyện trên Instagram được đưa vào câu chuyện
- Tùy chọn màu sắc của Samsung Galaxy Fit 3 bị rò rỉ; Được yêu cầu có màn hình lớn hơn
- Google Play Protect Quét thời gian thực hiệu quả đối với một số ứng dụng độc hại: Báo cáo
- Sự kiện ‘Wonderlust’ của Apple hôm nay: Cách xem phát trực tiếp, điều gì sẽ xảy ra
- Việc Sam Altman bị sa thải tại OpenAI phơi bày sự rạn nứt ngày càng tăng trong ngành AI
Một nghiên cứu gần đây cho biết rằng hoạt động chậm chạp trong quý đã khiến thị trường điện thoại thông minh của Ấn Độ không thay đổi so với cùng kỳ năm trước trong quý 3 năm 2023 với doanh số 44 triệu chiếc. Dự báo của họ về thị trường vào năm 2023 cho thấy các lô hàng sẽ duy trì ổn định hoặc giảm nhẹ. Nghiên cứu cho biết thêm rằng hai tháng đầu tiên của quý 3, tháng 7 và tháng 8, đã chứng kiến mức tăng trưởng một con số khi các kênh bắt đầu thả hàng sớm theo mùa. Tuy nhiên, tháng 9 chứng kiến lượng hàng xuất xưởng thấp nhất kể từ năm 2019 do nhu cầu giảm và giá cao.
Một báo cáo của International Data Corporation (IDC) cho biết thị trường điện thoại thông minh Ấn Độ duy trì lượng xuất xưởng không đổi là 44 triệu chiếc trong quý 3, dẫn đến mức tăng trưởng không đổi so với cùng kỳ năm trước. Giá bán trung bình (giá bán trung bình) tăng 12% theo năm và 5% theo quý (theo quý) và đạt đỉnh 253 USD (khoảng 21.000 Rs.).
Bạn đang xem: Lĩnh vực điện thoại thông minh Ấn Độ trì trệ trong quý 3 năm 2023, Realme vượt qua Vivo về thị phần: IDC
Báo cáo lưu ý rằng các nhà cung cấp trên tất cả các kênh, trực tuyến và ngoại tuyến, ưu tiên điện thoại thông minh 5G giá rẻ hơn các kênh khác. Các lô hàng điện thoại thông minh 5G chiếm 25 triệu chiếc, lập kỷ lục 58% thị phần. Vì hầu hết các mẫu 5G đều được phát hành trong khung ngân sách đại chúng ($100 < $200 (khoảng 8.300 Rs. <16.700 Rs.)), thị phần 5G của phân khúc này đã tăng từ 34% lên 52%. Ba mẫu 5G bán chạy nhất trong quý 3 năm nay là iPhone 13 của Apple, Redmi 12 của Xiaomi và Galaxy A14 của Samsung.
Samsung đã vượt qua Vivo để trở thành thương hiệu được ưa chuộng nhất, mặc dù số lượng xuất xưởng giảm so với cùng kỳ năm ngoái. Trong số 5 thương hiệu hàng đầu, Samsung có giá bán trung bình cao nhất ở mức 381 USD (khoảng 31.700 Rupee), tăng 43% so với cùng kỳ năm ngoái. Báo cáo cũng lưu ý rằng với sự trợ giúp của Realme C53 và Realme 11x mới ra mắt gần đây, thương hiệu Trung Quốc đã vươn lên vị trí thứ hai. Ngoại trừ iQoo, Vivo có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong số 5 thương hiệu hàng đầu nhờ dòng điện thoại Vivo Y và Vivo T có giá hợp lý. Poco và OnePlus đều chứng kiến mức tăng trưởng so với cùng kỳ năm ngoái từ 50% trở lên, trong đó OnePlus Nord CE3 Lite chiếm 35% số lô hàng.
Xem thêm : Why Silicon Valley billionaires like Peter Thiel turned against Trump
Chỉ trong một quý, lô hàng điện thoại màn hình gập đã đạt kỷ lục 500.000 chiếc, trong đó Samsung nắm giữ 66% thị phần. Giá bán trung bình của điện thoại có thể gập lại đã giảm từ 1.319 USD (khoảng 1.09.800 Rupee) xuống còn 1.198 USD (khoảng 99.800 Rupee) so với một năm trước do Motorola tung ra các sản phẩm mới với mức giá rẻ hơn.
Các lô hàng qua kênh ngoại tuyến đã tăng trưởng hai con số trong quý 3 năm 2023 và vẫn lớn hơn các kênh trực tuyến. Theo báo cáo, một số sự kiện eTailer (như Lễ hội Ấn Độ vĩ đại của Amazon và Ngày tỷ lớn của Flipkart) với các giao dịch trực tuyến độc quyền và giá nền tảng đặc biệt đã giúp thúc đẩy nhu cầu trực tuyến.
theo Gadgets360
Nguồn: https://vanhoadulich.edu.vn
Danh mục: Công Nghệ