- Ariana Grande tiết lộ cô đã tiêm ‘rất nhiều’ chất làm đầy môi và Botox nhưng đã dừng lại từ nhiều năm trước
- Những điểm nhấn từ phần thi trang phục dân tộc Hoa hậu Hoàn vũ 2023
- Những điểm nhấn từ phần thi trang phục dân tộc Hoa hậu Hoàn vũ 2023
- Việc kinh doanh lớn của lông mày
- Người phụ nữ làm bộ tóc giả kỷ lục dài hơn 7 bể bơi Olympic
Lưu ý của biên tập viên: Bài viết này ban đầu được xuất bản bởi The Business of Fashion, đối tác biên tập của CNN Style.
CNN
—
Tyler, Đấng Tạo Hóa từ lâu đã tin vào sự khan hiếm. Những phiên bản giới hạn dành cho dòng quần áo lấy cảm hứng từ môn trượt ván Golf Wang và sự hợp tác với Converse và Lacoste là những điều khiến người hâm mộ xếp hàng dài để mua những đôi giày thể thao, áo sơ mi polo và mũ sặc sỡ của anh trong thập kỷ qua.
Nhưng khi thương hiệu phong cách sống sang trọng gần hai năm tuổi Golf le Fleur của anh lớn lên, nhà thiết kế chuyển sang làm nhạc sĩ đang thực hiện một cách tiếp cận mới cho danh mục sản phẩm làm đẹp của mình.
“Tôi không thể ở phía trước. Tôi muốn hương thơm ở khắp mọi nơi,” anh nói.
Giống như những người cùng thời với hip-hop Pharrell Williams và Kanye West, Tyler Gregory Okonma – được biết đến nhiều hơn với cái tên Tyler, Người sáng tạo – đã nuôi dưỡng gu thẩm mỹ độc đáo và xây dựng thương hiệu phong cách sống trong khi sáng tác âm nhạc. Nghệ sĩ từng đoạt giải Grammy được biết đến nhiều nhất nhờ tầm ảnh hưởng thời trang của mình, có mối quan hệ với cố nghệ sĩ Virgil Abloh và thương hiệu giày trượt băng Supreme. Nhưng chính loại nước hoa French Waltz của ông đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất cho thương hiệu mới chớm nở của ông, về sơn móng tay, quần áo, kính mắt và hành lý.
Đầu tháng này, nghệ sĩ này đã mở rộng đề xuất làm đẹp của mình tới một số nhà bán lẻ thực tế, bổ sung thêm 10 địa điểm Neiman Marcus, từ một tiền đồn duy nhất ở Beverly Hills và ra mắt tại Chợ nước hoa Dover Street ở Paris. Những đối tác này tham gia cùng Bergdorf Goodman, Arielle Shoshana và một số cửa hàng độc lập trên toàn cầu. Thương hiệu này hy vọng sẽ tăng doanh thu bán buôn lên 20% tổng doanh thu, tăng từ mức 10% hiện nay.
“Tôi không phải là người mua sắm trực tuyến nhiều. Tôi thậm chí không sử dụng Uber Eats. Tôi đi đến nhà hàng,” Tyler nói. “Đối với tôi, trải nghiệm tại cửa hàng là số một, bởi vì tôi là người có giác quan hoạt động tốt.”
Nổi tiếng nhất với sự nghiệp âm nhạc đa dạng về thể loại bắt đầu với nhóm nhạc hip-hop Odd Future, phong cách của Tyler đã phát triển giống như âm nhạc của anh ấy. Anh ấy đóng một vai trò quan trọng trong sự trỗi dậy của Tối cao; Trang web bán lại Grailed báo cáo rằng anh ấy đã thúc đẩy số lượng tìm kiếm cao nhất trên Google về Supreme trên A$AP Rocky, Travis Scott và Justin Bieber từ năm 2011 đến năm 2015. Anh ấy cũng được ghi nhận là người tiên phong cho cái mà ngày nay được gọi là thời trang “grandpacore” trước khi TikTok phát hiện ra nó .
Anh nhanh chóng được biết đến như một người tạo ra xu hướng, dẫn đến sự ra mắt của thương hiệu giày trượt ván và thời trang dạo phố Golf Wang vào năm 2011. Một thương hiệu phụ nổi tiếng, Golf le Fleur, xuất hiện lần đầu tiên 5 năm sau đó với sự hợp tác của Converse và Lacoste, và được tách thành một thương hiệu nhãn hiệu độc lập vào năm 2021. Tyler cho biết việc lấn sân sang lĩnh vực hàng xa xỉ được khuyến khích bởi Abloh, người mà anh có quan hệ thân thiết – anh đã soạn nhạc và đóng vai chính trong bộ sưu tập đường băng Louis Vuitton cuối cùng của nhà thiết kế vào tháng 1 năm 2022. Một chai Golf le 100 ml Nước hoa French Waltz của Fleur được bán lẻ với giá 200 USD và bộ sưu tập hành lý được bán với giá từ 155 USD đến hơn 3.000 USD.

“Anh ấy đã già đi với lượng người hâm mộ từ những đứa trẻ trượt băng… đến bây giờ nói về nhà cửa, nói về ô tô, nói về việc chăm sóc da và nói về đồng hồ. Tôi nghĩ đó là một tầm nhìn khá tinh tế,” nhà thiết kế thời trang 20 tuổi Fintan Fox, một người tự xưng là người hâm mộ Tyler, cho biết.
Mặc dù nhiều thương hiệu nổi tiếng đã thu hút được sự chú ý của công chúng, Tyler dường như có một yếu tố khó nắm bắt mà một số nhà sáng lập ngành làm đẹp khác như Brad Pitt và Jared Leto có thể thiếu: những người hâm mộ cuồng nhiệt sẵn sàng mua sản phẩm của anh ấy.
Marina Mansour, phó chủ tịch phụ trách sắc đẹp và sức khỏe của công ty tiếp thị người sáng tạo Kyra, cho biết: “Anh ấy là một trong những nghệ sĩ có lượng người hâm mộ cuồng nhiệt”. “Tyler về cơ bản là một công việc kinh doanh, nhưng anh ấy đã làm theo cách mà bạn không thực sự nhận thấy bởi vì không phải anh ấy đột nhiên trở thành gương mặt đại diện cho mọi thứ và nhét hàng hóa vào cổ họng mọi người.”
Tyler đã giữ kín tên và hình ảnh của mình trên các sản phẩm để giảm thiểu nguy cơ phản ứng dữ dội trực tuyến đã gây khó khăn cho những người sáng lập người nổi tiếng. “Nếu tôi vô tình tông phải một con mèo, tôi không muốn mọi người hoàn toàn coi thường mùi hương tuyệt vời đó vì có mặt tôi trên đó và giờ họ ghét tôi,” anh nói.
Việc anh ấy đề cập đến việc chăm sóc da và hương thơm của anh ấy trong lời bài hát đã khiến bước nhảy vọt từ thời trang sang làm đẹp của Tyler trở nên liền mạch hơn. (Điệu Waltz của Pháp thường được nhắc đến trong album năm 2021 của anh ấy “Hãy gọi cho tôi nếu bạn bị lạc.”) “Anh ấy nói về cái đẹp; anh ấy luôn làm móng tay. Thẩm mỹ là một phần quan trọng của anh ấy,” Mansour nói thêm.
Cho đến nay, người mua sắm chủ yếu tin tưởng vào tầm nhìn về vẻ đẹp của Tyler trên mạng, nhưng người sáng lập nhấn mạnh tầm quan trọng của việc trải nghiệm vẻ đẹp tại cửa hàng. Thừa nhận rằng anh không có lượng khách hàng tập trung vào phụ nữ mạnh mẽ, Tyler nói rằng việc chuyển sang Neiman Marcus sẽ cho phép anh tiếp cận nhiều đối tượng hơn.
“Tôi thích rằng những người không biết tôi là ai sẽ không chỉ ngửi thấy mùi thơm mà còn ngửi thấy nó từ trạng thái trống rỗng,” anh nói.
Ngoài nhiều địa điểm bán lẻ hơn, Tyler hy vọng sẽ mở một cửa hàng Golf le Fleur độc lập. Anh ấy cũng đang tiến hành chậm rãi việc mở rộng danh mục nhưng tuyên bố rằng French Waltz chỉ là loại nước hoa “đầu tiên” của anh ấy.
Anh nói: “Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung vào nước hoa. “Có thể một ngày nào đó, một loại sữa tắm Waltz của Pháp hoặc một thứ gì đó ngẫu nhiên tương tự. Tôi không muốn lạm dụng nó… Tôi thậm chí không muốn tập trung vào, ‘Năm năm nữa, chúng ta sẽ có loại kem dưỡng ẩm cho ngón chân và tóc chết tiệt.’ Ít nhất hãy để tôi khiến mọi người ngửi thấy mùi hương đầu tiên trước đã.”
Bài viết này ban đầu được xuất bản bởi Kinh doanh thời trang, đối tác biên tập của CNN Style. Đọc thêm câu chuyện từ Kinh doanh thời trang đây.
theo CNN
Nguồn: https://vanhoadulich.edu.vn
Danh mục: Làm Đẹp