- Giá tiền điện tử hôm nay: Bitcoin, Ether và hầu hết các loại tiền điện tử khác đều thấy giá trị tăng
- Lava Blaze 2 5G với MediaTek Dimensity 6020 SoC, Pin 5.000mAh ra mắt tại Ấn Độ: Giá cả, Thông số kỹ thuật
- Tùy chọn màu sắc của Samsung Galaxy Fit 3 bị rò rỉ; Được yêu cầu có màn hình lớn hơn
- Cách nói chuyện với con bạn về AI
- Xiaomi cho biết kế hoạch xe điện chạy trước thời hạn trong bối cảnh báo cáo doanh thu giảm
Luôn cảm thấy như đồng nghiệp của bạn tại nơi làm việc cư xử như thể họ đến từ hành tinh khác?
Phong cách hành vi và giao tiếp của chúng ta tại nơi làm việc được hình thành bởi thế hệ, thói quen bên ngoài công việc cũng như một số kinh nghiệm nghề nghiệp đầu tiên của chúng ta. Ngay cả khi bạn là thế hệ Millennial hay Gen Z, bạn vẫn có thể cư xử giống một người bùng nổ hơn dựa trên phong cách giao tiếp của mình. Các nhà ngôn ngữ học và chuyên gia nghiên cứu về lực lượng lao động đa thế hệ cho biết, những khác biệt này có thể dẫn đến thông tin sai lệch và hiểu lầm trong công việc, dẫn đến những kết quả không mong muốn.
Bạn đang xem: Trắc nghiệm: Cách nhận biết tuổi làm việc thực sự của bạn
“Điều thực sự quan trọng là phải hiểu từng thế hệ vì chúng ta không sống và làm việc trong một chân không,” Giselle Kovary, chuyên gia thế hệ và cố vấn quản lý tại Optimus SBR cho biết. “Càng hiểu rõ cách chúng ta thể hiện, chúng ta cũng có thể xác định được cách người khác cư xử khác với chúng ta.”
Hãy làm bài kiểm tra của chúng tôi để tìm ra phong cách làm việc của bạn giống với thế hệ nào nhất.

Câu hỏi 1 trên 8
Đã đến lúc cập nhật cho đồng nghiệp về một dự án nhóm và đề cập đến một số điều cơ bản. Bạn tiếp cận bằng cách nào?

Câu hỏi 2 trên 8
Mấy tuần vừa qua thật là buồn ngủ. Bạn đã làm việc nhiều ngày đêm, phải đối mặt với những deadline gấp rút và phải giải quyết các vấn đề ở nơi làm việc cũng như ở nhà. Trên hết, sáng nay bạn ngủ quên báo thức và làm đổ cà phê lên áo rồi mất điện. Bạn đang ở giới hạn tinh thần của mình. Bạn làm nghề gì?

Câu hỏi 3 trên 8
Trong quá trình đánh giá hàng năm, người quản lý của bạn liệt kê các lĩnh vực cần cải thiện để thăng tiến. Đây là lần đầu tiên bạn nghe phản hồi này và bạn không đồng ý. Bạn làm nghề gì?

Câu hỏi 4 trên 8
Bây giờ là giữa ngày làm việc và bạn cần gửi tin nhắn cho đồng nghiệp để hỏi về cuộc họp sẽ bắt đầu sau một giờ nữa. Điều nào mô tả đúng nhất cách tiếp cận thông điệp của bạn?

Câu hỏi 5 trên 8
Bạn đang trò chuyện về công việc về những chiến lược mới nhất cho một dự án sắp tới. Đồng nghiệp của bạn nói đùa một cách vui vẻ mà bạn thấy buồn cười. Bạn phản ứng thế nào?

Câu hỏi 6 trên 8
Một đồng nghiệp gửi email yêu cầu bạn cập nhật về dự án. Bạn có nhiều khả năng sẽ làm gì nhất trong câu trả lời của mình:

Câu hỏi 7 trên 8
Đồng nghiệp của bạn thảo luận về công việc cả ngày trên Slack. Trong các cuộc họp video, họ cũng sử dụng chức năng trò chuyện để tham gia khi bạn hoặc những người khác đang nói. Bạn cảm thấy thế nào về những cuộc trò chuyện này?

Câu hỏi 8 trên 8
Bạn gửi cho một đồng nghiệp mà bạn có mối quan hệ thân thiện bằng một tin nhắn văn bản hoặc tin nhắn trò chuyện trong ngày làm việc về một dự án. Bạn có nhiều khả năng đưa nội dung nào sau đây nhất vào tin nhắn đó?
Bạn cần trả lời mọi câu hỏi để xem kết quả của mình. Bạn đang thiếu câu hỏi 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 và 8.
theo WashingtonPost
Nguồn: https://vanhoadulich.edu.vn
Danh mục: Công Nghệ