- Gần như toàn bộ nhân viên OpenAI dọa nghỉ việc, theo Sam Altman về Microsoft
- Memecoin ‘Grok’ lấy cảm hứng từ Musk nhận thấy sự trỗi dậy và sụp đổ nhanh chóng giữa những nghi ngờ lừa đảo: Chi tiết
- Red Magic 9 Pro có thể ra mắt toàn cầu sau khi ra mắt tại Trung Quốc: Xem đoạn giới thiệu chính thức
- Các nhà phân tích cho biết Microsoft đã giành được thắng lợi lớn khi tuyển dụng Sam Altman
- Microsoft tách nhóm khỏi sản phẩm văn phòng để ngăn chặn tiền phạt chống độc quyền của EU
YouTube vẫn là điểm đến phổ biến để xem nội dung, nghe nhạc và theo dõi trực tuyến những người sáng tạo bạn yêu thích. Phiên bản hỗ trợ quảng cáo của nền tảng phát trực tuyến và chia sẻ video có sẵn miễn phí cho tất cả người dùng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn loại bỏ quảng cáo và xem video trên YouTube không bị gián đoạn, bạn phải đăng ký YouTube Premium để có trải nghiệm không có quảng cáo. Tuy nhiên, nhiều người dùng đã chọn không trả tiền đăng ký và sử dụng các trình chặn quảng cáo miễn phí nhưng hiệu quả để tiếp tục xem YouTube mà không có quảng cáo. Điều này dường như sắp kết thúc. Mặc dù YouTube đã bắt đầu thử nghiệm các biện pháp hạn chế các trình chặn quảng cáo nhưng hiện tại họ đã đưa ra “nỗ lực toàn cầu” nhằm trấn áp các tiện ích mở rộng chặn quảng cáo, khiến người dùng không còn lựa chọn nào khác ngoài đăng ký YouTube Premium hoặc cho phép quảng cáo trên trang web.
Theo báo cáo trên The Verge, YouTube đang mở rộng nỗ lực nhằm khiến các trình chặn quảng cáo không hiệu quả trên trang web của mình. Trong tuyên bố cung cấp cho trang web, giám đốc truyền thông của YouTube Christopher Lawton cho biết nền tảng này đã đưa ra “nỗ lực toàn cầu” để kêu gọi người dùng cho phép quảng cáo hoặc đăng ký YouTube Premium.
Bạn đang xem: YouTube bắt đầu trấn áp toàn cầu các trình chặn quảng cáo, kêu gọi người dùng cho phép quảng cáo hoặc đăng ký YouTube Premium
“Việc sử dụng trình chặn quảng cáo vi phạm Điều khoản dịch vụ của YouTube. Chúng tôi đã triển khai nỗ lực toàn cầu nhằm kêu gọi những người xem đã bật trình chặn quảng cáo cho phép quảng cáo trên YouTube hoặc dùng thử YouTube Premium để có trải nghiệm không có quảng cáo. Quảng cáo hỗ trợ hệ sinh thái đa dạng của người sáng tạo trên toàn cầu và cho phép hàng tỷ người truy cập nội dung yêu thích của họ trên YouTube,” tuyên bố chính thức của nền tảng cho biết.
Hiện YouTube đang chặn phát lại video đối với người dùng đã bật tiện ích chặn quảng cáo. Khi cố gắng phát video trên nền tảng, giờ đây người dùng sẽ nhận được thông báo gắn cờ các trình chặn quảng cáo từ YouTube. Thông báo cho biết: “Việc phát lại video bị chặn trừ khi YouTube được đưa vào danh sách cho phép hoặc trình chặn quảng cáo bị tắt”. Thông báo cũng cung cấp cho người dùng tùy chọn cho phép quảng cáo hoặc dùng thử YouTube Premium.
Trở lại vào tháng 6, YouTube đã xác nhận rằng họ đang thử nghiệm chính sách ba lần đình công đối với những người sử dụng trình chặn quảng cáo trên nền tảng của mình. YouTube cho biết họ đang thực hiện một “thử nghiệm nhỏ” trên toàn cầu để khuyến khích người dùng cho phép quảng cáo hoặc dùng thử gói đăng ký Premium không có quảng cáo.
Vào tháng 5, YouTube đã thông báo tại sự kiện Brandcast 2023 rằng họ sẽ giới thiệu quảng cáo 30 giây cho YouTube Select trên TV được kết nối. Thay vì hiển thị hai quảng cáo dài 15 giây, người dùng ở Hoa Kỳ sẽ được hiển thị một quảng cáo dài 30 giây không thể bỏ qua.
Nền tảng này cũng được phát hiện đang thử nghiệm tính năng chặn video cho người dùng đã bật tính năng chặn quảng cáo. Những nỗ lực của nó dường như đã mở rộng hơn khi hầu hết người dùng không thể phát video trên nền tảng khi bật trình chặn quảng cáo.
YouTube Premium ở Ấn Độ có giá Rs. 1.290 cho gói 12 tháng, trong khi gói ba tháng có giá Rs. 399. Gói trả trước một tháng sẽ có giá Rs. 139, trong khi đăng ký định kỳ hàng tháng cho YouTube Premium có giá Rs. 129 mỗi tháng sau một tháng dùng thử miễn phí.
theo Gadgets360
Nguồn: https://vanhoadulich.edu.vn
Danh mục: Công Nghệ